hung cư Times City Park 3 là một phần của dự án Vinhomes Times City giai đoạn 2, được xây dựng trên tổng diện tích 74.204m2 trên cơ sở kế thừa những điểm mạnh của giai đoạn 1 đồng thời đưa thêm những giá trị hoàn toàn mới vào Park3 Times City với mong muốn tạo nên một phong cách sống resort trong lòng đô thị.
Điểm khác biệt lớn nhất giữa căn hộ giai đoạn 2 so với giai đoạn 1 chính là thiết kế xanh được khai thác triệt để. Theo đó, toàn bộ căn hộ tại Park Hill đều có ánh sáng và thông gió tự nhiên, không gian căn hộ vẫn đảm bảo 4 khu vực chính nhưng được tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng hơn trước .
Hiện nay căn hộ 67m2 Park 3 Times City đang được khách hàng đánh giá cao về thiết kế, cũng như  diện tích phù hợp với gia đình ít người. Căn hộ diện tích 67m2 được thiết kế với 1 phòng ngủ, 01 phòng khách+ăn, 01 WC , 01 bếp, 01 lô gia  rất thích hợp với gia đình trẻ ít người.
căn hộ 17 (67,5m2)
Mặt bằng căn hộ diện tích 67m2 tại Park 3 Times City
Mức giá bán căn hộ 67m2 tại chung cư Times City Park 3 có giá khoảng 2,7 tỷ, các căn có hướng cửa Nam, ban công Bắc. Với mức giá này so với giá bán của các căn hộ mở bán lần trước là  không cao. Hơn nữa căn hộ tại tòa Times City Park 3 được bố trí rất nhiều các tiện ích mới lạ, đem lại cuộc sống hoàn hảo cho cư dân.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Chung cư times city Park 6 © tác giả Hoàng Duy chung cư times city park hill. nội dung căn hộ chung cư
Top