Times city Park 3 thuộc dự án Times City giai đoạn 2.  Với 7,4ha diện tích đất xây dựng cộng với không gian thoáng đãng, mật độ cây xanh được phủ rộng có mật độ lên tới hơn 70%, dự án chung cư Times City Park 3 sẽ đem lại cho cư dân nơi đây một cuộc sống trong lành và nhiều tiện ích nhất trong dự án Times city.
ảnh toàn cảnh 19
Mặt bằng tổng thể căn hộ chung cư Times City Park 3 
Giai đoạn 2 Times City mở bán đã nhận được  nhiều sự quan tâm của khách hàng, Times City Park 3 có các căn hộ diện tích từ 53m2 -151,4 m2 mang tới nhiều sự lựa chọn cho khách hàng,  hiện nay thì căn hộ 151m2 Times City Park 3 đang là căn được săn đón nhiều nhất, bởi số lượng rất ít, các căn đều được thiết kế thông minh ,đón ánh sáng tự nhiên và đều là các căn góc đẹp  với các căn góc hướng cửa Tây, ban công Đông Bắc và căn hướng cửa Tây, ban công Đông Nam .
căn hộ 03 - 06 ( 151,1 m2)
Mặt bằng căn hộ diện tích 151m2 tại Times City Park 3 
Căn hộ 151m2 căn góc gồm 3 phòng ngủ , 2 phòng vệ sinh, 1 phòng khách + ăn, 1 phòng bếp và 1 lô gia. Giá của căn 151m2  được đánh giá là hợp lý  với giá chỉ 5,677 tỷ là bạn đã được sở hữu trong tay căn hộ  sang trọng bậc nhất Times City Park 3.
Đặc biệt, khi mua căn hộ 3 phòng ngủ tòa Park 3 Times City khách hàng còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi của chủ đầu tư. Với các căn hộ có diện tích lớn 151 sẽ rất phù hợp với các hộ gia đình gồm nhiều thành viên sinh sống .
Hãy nhanh tay chọn mua căn hộ diện tích lớn với giá cực kỳ sốc từ chủ đầu tư .
Xem thêm bài viết trước :

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Chung cư times city Park 6 © tác giả Hoàng Duy chung cư times city park hill. nội dung căn hộ chung cư
Top