Được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Vingroup, Times City Park 3 với quy mô thiết kế gồm 34 tầng, mỗi tầng 18 căn/sàn. Các căn hộ được thiết kế với nhiều diện tích khác nhau mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Kể từ khi Vingroup chính thức mở bán các căn hộ tại tòa Times City Park 3 nhiều khách hàng quen thuộc và đặc biệt là những nhà đầu tư, họ là những người luôn quan tâm căn hộ nào sẽ thu hút khách nhất và bán chạy nhất. Theo đánh giá của các nhà đầu tư thì căn hộ hot nhất phải là những căn có View đẹp và thiết kế phù hợp .
anh-toan-canh-times-city-park3.8
>> Xét theo quan điểm này thì Times City Park 3 nổi trội với 5 căn hộ “Hot” nhất hiện nay gồm :
1.Căn số 3 (tầng 3) có diện tích 151,4m2 với thiết kế cơ bản gồm 4 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 1 phòng khách + ăn, 1 phòng bếp và 1 lô gia, hướng Đông Bắc.
2.Căn số 5 (tầng 5) diện tích 74,9m2 với thiết kế 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 1 phòng khách + ăn, 1 phòng bếp và 1 lô gia, hướng Đông .
3. Căn số 10(tầng 10) diện tích 56,3 m2, căn góc 1 phòng ngủ, 1 phòng khách + ăn, 1 phòng bếp và 1 lô gia, hướng Nam
4. Căn số 12(tầng 12)diện tích 69,2m2 thiết kế gồm 2 phòng ngủ,  1 phòng khách + ăn, 1 phòng bếp và 1 lô gia,hướng Tây .
5.Căn số 15 (tầng 15) diện tích 128m2 ,căn góc 3 phòng ngủ,  2 phòng vệ sinh, 1 phòng khách + ăn, 1 phòng bếp và 1 lô gia,hướng Tây Bắc .
Các căn hộ tại Times City Park 3 với thiết kế ưu điểm vượt trội : phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng vệ sinh, sẽ được bàn giao hoàn thiện với các trang thiết bị gắn tường thương hiệu cao cấp, hiện đại và sang trọng bao gồm:
- Khu vực vệ sinh: được trang bị đầy đủ thiết bị
- Khu vực bếp được trang bị đầy đủ các thiết bị gắn tường gồm tủ bếp, bếp từ, máy hút mùi, chậu rửa và vòi rửa
- Tủ âm tường
- Sàn gỗ phòng ngủ
- Hệ thống điều hòa âm trần
- Hệ thống đèn trần chiếu sáng
- Hệ thống nước nóng trung tâm
- Hệ thống chuông cửa hiển thị hình ảnh
- Khóa cửa: khóa cửa vào căn hộ có các tính năng kiểm soát hiện đại, tích hợp 3 tính năng: vân tay, chìa khóa cơ dự phòng & mã số.
ảnh toàn cảnh 22
 Không gian sống xung quanh: Với mô hình tháp, Quảng trường, Sân nước vui chơi, khu phố đi dạo, đồi ngắm cảnh, hệ thống hồ suối, bể bơi ngoài trời, shop house, café ngoài trời, penhouse, ….. Đem đến cho khách hàng cảm giác như đang sống trong một khu Resort cao cấp giữa lòng đô thị.
Xem Thêm:

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Chung cư times city Park 6 © tác giả Hoàng Duy chung cư times city park hill. nội dung căn hộ chung cư
Top