Tòa Times City Park 3 được đánh giá là một trong những tòa có vị trí và tiện ích vượt trội nhất so với các tòa còn lại mở bán trung giai đoạn 2 này. Tập đoàn Vingroup đã chính thức áp dụng các chính sách hấp dẫn dành cho khách hàng mua nhà Times City Park 3 kể từ ngày 12/3/2015.
Là một trong những tòa có vị trí nằm giữa tòa Park 2 (T12 ) và tòa Park 4 (T18 ). Vinhomes Times City Park 3 có không gian xanh tiện nghi với hệ thống bể bơi ngoài trời và trong nhà, đồi vọng cảnh, quảng trường và sân chơi nước rộng lớn; các khoảng không gian công cộng tiện ích, và những “bức tường” cây xanh bao quanh Park 3. Tạo môi trường sống thân thiện với thiên nhiên, đất trời.
tien-ich-park-hill-1
Theo như đánh giá mới nhất của các nhà môi giới bất động sản  thì giá bán các căn hộ của tòaTimes City Park Hill 3 chỉ bằng giá bán của các căn hộ tòa T11 mở bán lần trước nhưng cái khác so với các tòa chung cư trước đó là ở sự vượt trội về tiện ích cũng như vị trí của Times City Park 3 .

1.BẢNG GIÁ MỚI NHẤT CÁC CĂN HỘ TẠI TÒA TIMES CITY PARK 3

^B4ACE3AF9F9C60D2383D1803BED3AD72C3C3CCF39F3F06C3DF^pimgpsh_fullsize_distr
Bảng giá mới nhất các căn hộ tại Times City Park 3 cập nhật ngày 23/3/2013

2. CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG VÔ CÙNG HẤP DẪN CHO KHÁCH HÀNG

chính sách bán hàng
Chính sách bàn hàng mới nhất Times City Park Hill
Khác với giai đoạn 1, Times city giai đoạn 2 có chính sách thanh toán vô cùng hấp dẫn, theo đó cho quý khách sẽ đặt cọc 100 triệu và thanh toán thành nhiều đợt tiếp theo. Theo đó, trong năm 2015 quý khách hàng sẽ thanh toán tổng cộng 60% giá trị căn hộ, còn lại 40% sẽ thanh toán trong năm 2016 và khi nhận căn hộ.
Đặc biệt, khi mua căn hộ Times City Park 3 thì quý khách có lựa chọn phương thức thanh toán nào thì giá căn hộ vẫn không thay đổi, tức là thanh toán tất cả giá trị căn hộ hay thanh toán từng đợt thì cả 2 phương thức giá căn hộ không thay đổi.
3. Chính sách hỗ trợ vay vốn trên số tiền chưa nộp
Trong lần đầu mở bán căn hộ Times city giai đoạn 2, tập đoàn Vingroup đưa ra 1 ưu đãi rất lớn khi khách hàng vay vốn là: ” Khách hàng sẽ được vay vốn 60% giá trị căn hộ với lãi xuất 0% trong 10 tháng đầu tiên “. Đây là một thông tin cực hấp dẫn cho quý khách hàng.
4 .Tiến độ thanh toán mới cập nhật từ chủ đầu tư 
Tiến độ đóng tiền: Dự kiến 7 đợt.
Thời gian bàn giao nhà dự kiến quý IV năm 2016.
Có thể giảm áp lực tài chính cho khách hàng.
Ngân hàng hỗ trợ vay vốn tối đa đến 70%, thời hạn vay 20 năm.
tiến độ thanh toántiến độ thanh toán 2
Với chính sách hấp dẫn từ chủ đầu tư Vingroup, khách hàng sẽ không còn lo lắng về vay vốn để mua nhà tại Vinhomes Times City park 3 với các khoản lãi trong nhiều tháng.
Xem thêm :
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Chung cư times city Park 6 © tác giả Hoàng Duy chung cư times city park hill. nội dung căn hộ chung cư
Top