Sáng thứ 7, ngày 04/04/2015 tại Vinhomes Times City diễn ra buổi lễ khai trương căn hộ mẫu Times City Park Hill. Ngay từ sáng sớm, đã có đông đảo khách hàng quan tâm đến để đăng kí vào tham quan nhà mẫu mẫu Times City Park Hill .
khai trương 2
Các căn hộ mẫu Times City Park Hill được bố trí tại tầng 5 của sàn giao dịch Bất Động Sản Vinhomes Times City. Khách hàng tham quan căn hộ mẫu sẽ được nhận vé mời và lần lượt được dẫn vào tham quan căn hộ mẫu.
Đây được coi là một trong những sự kiện được khách hàng chờ đợi từ rất lâu. Với hệ thống tiện ích vượt trội , với thiết kế hoàn hảo cùng danh sách vật liêu hoàn thiện căn hộ tốt nhất, Park Hill luôn làm cho khách hàng cảm thấy hứng khởi nhất.
khai trương căn hộ mẫu
khai trương 3
Đặc biệt, với thiết kế mới của căn hộ Park Hill Times City thì các phòng trong mỗi căn hộ đều có hướng đón ánh sáng và không còn cột chịu lực, đây là một sự đổi mới trong thiết kế căn hộ của chủ đầu tư được khách hàng đánh giá rất cao.
Các căn hộ được thiết kế với diện tích 56,6 – 151,4 m2 gồm 1-4 phòng ngủ, căn hộ mẫu đẳng cấp của chủ đầu tư sẽ giúp khách tham quan trải nghiệm chân thực nhất không gian sống resort.
Có thể thấy, với những ưu điểm vượt trội, căn hộ Times City Park Hill đã và đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng . Để biết thêm chi tiết những thông tin mới nhất về nhà mẫu Times City Park Hill xin vui lòng liên hệ:

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Chung cư times city Park 6 © tác giả Hoàng Duy chung cư times city park hill. nội dung căn hộ chung cư
Top