Thời gian qua báo trí đã tốn rất nhiều giấy mực để nói về giai đoạn 2 Vinhomes Times City Park Hill – Khu đô thị “hót” nhất hiện nay. Cuối cùng thì ngày 21/3/2015 Chủ Đầu Tư Dự Án – Tập Đoàn Vinhomes đã chính thức mở bán Tỉmecity Park Hill tòa Park 3 tại khách sạn Melia, 44 Lý Thường Kiệt đã thu hút được đông đảo khách hàng tham dự.
IMG_3613
  Theo các chuyên gia nhận định thì đợt mở bán giai đoạn 2 Times City lần này dự kiến sẽ thu hút được lượng khách hàng rất lớn tới tham dự. Không ngoài dự đoán thì sáng ngày 21/3 ngay từ sáng sớm đã có rất nhiều khách hàng đứng chờ ở hàng lang khách sạn để đợi tới giờ  mở bán với mong muốn sẽ chọn được căn hộ ưng ý nhất.
>>>  Mặt bằng Times City Park 6
mo ban
khách hàng đứng chờ  từ rất sớm trước hàng lang khách sạn
IMG_3618
Bên trong thì công tác chuẩn bị cũng đang được gấp rút tiến hàng để kịp tới giờ làm lễ
moban1
9h20 khách mời đã đến đông đủ và ổn định chỗ ngồi
Đúng 9h30 lễ mở bán Times City Park Hill tòa Park 3 cũng chính thức được tiến hành, lúc này đại diện của Công Ty đất Xanh Miền Bắc đơn vị phân phối độc quyền tòa Park 3 Times City đã lên phát biểu về buổi lễ.
Sau lời phát biểu và giới thiệu về tòa Park 3 Times City thì  đúng 10h  đã chính thức cho khách hàng nhận đặt cọc, chọn căn, chọn tầng ký kết và làm thủ tục.
mo ban 2
Bên ngoài cửa khách đang xếp hàng trật kín để đợi làm thủ tục đặt cọc
IMG_3622IMG_3659  Bên trong các nhân viên đang làm thủ tục nhận cọc cho khách hàng
Buổi lễ mở bán Tòa Times City Park 3 đã kết thúc thành công ngoài sự mong đợi của chủ đầu tư, với rất nhiều khách hàng đã đặt cọc cho mình những căn hộ ưng ý nhất. Times City giai đoạn 2 hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa khi chuẩn bị mở bán các tòa tiếp theo.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Chung cư times city Park 6 © tác giả Hoàng Duy chung cư times city park hill. nội dung căn hộ chung cư
Top